Địa chỉ showroom giới thiệu, bán chậu composite uy tín, chất lượng

Tìm kiếm một đơn vị bán chậu composite uy tín là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Một địa chỉ tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chậu cây composite cao cấp với chất lượng tốt nhất, dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp nhất, xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Tại sao nên sử dụng chậu composite?

Chậu composite được sản xuất từ vật liệu tổng hợp, vật liệu này thường được sử dụng khá phổ biến trong chế tạo vỏ máy bay, tàu thuyền… những vị trí đòi hỏi yêu cầu cao về độ bền bỉ. Chính vì thế, chậu composite khi sản xuất cũng có độ bền cao, trọng lượng rất nhẹ, có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và các tác động ngoại lực, tác động từ môi trường cực kỳ hiệu quả.

Sử dụng chậu cây cao cấp composite, khách hàng không cần lo lắng bị bể vỡ, móp méo do va đập. Quý khách hoàn toàn có thể di chuyển chậu dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, dòng chậu này cũng ngày càng được cải tiến, mẫu mã rất đa dạng, thiết kế tinh tế hơn hẳn so với các dòng chậu khác trên thị trường.

Đây cũng chính là lý do mà dòng chậu này trở thành một trong những dòng chậu được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Các đơn vị bán chậu composite vì thế mà cũng mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên, nếu như bạn không tìm hiểu kỹ lưỡng thì rất có thể sẽ mua phải những sản phẩm chậu composite giả, nhái, kém chất lượng.

Phân biệt chậu composite cao cấp và chậu composite giá rẻ

Khi mua chậu composite, khách hàng chỉ cần chú ý quan sát đến hình dáng, màu sắc cũng như chất liệu bề mặt của chậu là có thể phân biệt được đâu là chậu composite chất lượng một cách đơn giản, dễ dàng

Chậu composite giá rẻ

❎ Chậu kém chất lượng thường có màu sắc nhợt nhạt, không đều màu

❎ Trên bề mặt chậu có thể có những vết rạn nứt nhỏ do sử dụng nhựa resin được pha loãng với hoá chất trôi nổi để tiết kiệm chi phí

❎ Trọng lượng chậu nặng, khi dùng búa gõ vào thành chậu có thể thấy các mảng xi măng vỡ ra, có thể độn mút xốp ở bên trong

❎ Giá thành rẻ chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng

Chậu composite cao cấp

✅ Màu sắc chậu sáng bóng, rõ nét, khó phai màu, bền bỉ theo thời gian

✅ Không độn bông, độn xi măng, độn mút xốp, bề mặt phẳng mịn

✅ Trọng lượng chậu nhẹ, chỉ cần dùng 2 ngón tay là hoàn toàn có thể nhấc dc chậu lên

✅ Giá thành cao hơn hẳn so với các dòng chậu thông thường trên thị trường

Địa chỉ showroom giới thiệu, bán chậu composite uy tín

Chậu composite có thể tìm thấy ở nhiều cửa hàng, đại lý. Nhưng chậu composite cao cấp, chất lượng thì chỉ có thể tìm thấy tại một vài địa chỉ uy tín, tên tuổi. Trong đó, Vinapot chính là một thương hiệu sản xuất, cung cấp, bán chậu composite đã gây được tiếng vang lớn và giành được sự tin tưởng của quý khách hàng.

Showroom chậu cây cao cấp của Vinapot tại số 55 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội là một địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn chậu cây composite trang trí cho không gian của mình. Tại đây, khách hàng có cơ hội tham khảo hàng chục mẫu chậu composite premier cao cấp độc đáo.

Xưởng sản xuất chậu composite của Vinapot có quy mô lên đến hơn 10000 m2, sử dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn, cho ra những sản phẩm chậu chính xác và tinh tế đến từng chi tiết. Đội ngũ nghệ nhân của Vinapot luôn làm việc, không ngừng sáng tạo để cho ra những “đứa con tinh thần” mới lạ, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Các sản phẩm chậu composite của chúng tôi đã nhận được sự ưu ái sử dụng của nhiều khách hàng từ cá nhân đến tập thể, trang trí cho hơn 1000+ không gian toàn quốc. Một số khách hàng lớn đã sử dụng chậu composite nhà Vinapot có thể kể đến như Toyota, SamSung, VietinBank, TimesCity… Ngoài ra, chậu composite cũng đã có mặt tại nhiều căn biệt thự, chung cư cao cấp như Vinhomes Thượng Lý – Hải Phòng, Vinhomes Riverside Long Biên, Skylake Phạm Hùng…

Khi đến với showroom trưng bày chậu cây cao cấp của Vinapot, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn. Đội ngũ của chúng tôi hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về sản phẩm chậu composite, đưa ra lời khuyên và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Địa chỉ bán chậu composite uy tín
Vinapot – Địa chỉ bán chậu composite uy tín

Khách hàng không thể đến trực tiếp showroom Vinapot có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại đây. Hoặc quý khách có thể liên hệ hotline 0988.879.661. Khi mua hàng tại Vinapot, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn sau đây:

✅  Thiết kế, sản xuất chậu composite theo mẫu mã riêng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

✅  Có khả năng cung cấp chậu số lượng lớn cho các công trình, dự án mang tính quy mô

✅  Giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng trực tiếp

✅  Chính sách bảo hành lên đến 03 năm đối với chậu composite

✅  Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng

Tại Vinapot, sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Do đó mà đội ngũ của Vinapot luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực, tiếp thu những góp ý của quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn. Đến với Vinapot, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những sản phẩm chậu composite cao cấp và chất lượng nhất.

Tham khảo một số mẫu chậu composite cao cấp Vinapot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay